1. ผู้บริหารองค์กรและบุคลากรในหน่วยงานไม่น้อยกว่าร้อยละ ๘๐ ร่วมกันประกาศเจตนารมณ์เป็นลายลักษณ์อักษร ดังนี้
2. การกำหนดคุณธรรมเป้าหมายจาก “ปัญหาที่อยากแก้” และ “ความดีที่อยากทำ”
3. การจัดทำแผนการดำเนินงานตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในข้อที่ 2
4. องค์กรมีผลสำเร็จของการดำเนินกิจกรรมตามแผนปฏิบัติการฯ (ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70)
5. กิจกรรมถอดบทเรียนจากการดำเนินงานองค์กรคุณธรรมต้นแบบของศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 4
6. กิจกรรมยกย่อง เชิดชู บุคลากร ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 4
7. ผลสำเร็จของการดำเนินงานตามเป้าหมายของแผนการดำเนินงานที่กำหนดไว้ในข้อที่ 3 เพิ่มมากขึ้น
8. การรวบรวมองค์ความรู้หรือผลสำเร็จการดำเนินกิจกรรมตามแผนการดำเนินงานฯ
9. เผยแพร่เอกสารองค์ความรู้หรือผลสำเร็จการดำเนินกิจกรรมและมีความพร้อมเป็นแหล่งเรียนรู้ให้กับองค์กรอื่นๆ ได้
ขั้นตอนที่ 1
ขั้นตอนที่ 2
ขั้นตอนที่ 3
4.2การประเมินพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงตามคุณธรรมเป้าหมาย 5 ประการ พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู
ขั้นตอนที่ 4
ขั้นตอนที่ 5
ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 4
Health Service Support Center 4
ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 4 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข copyright © 2024. All Rights Reserved.